Hỗ trợ:
84-028-3845 3333
Giỏ hàng:
0
(0)
Cẩm nang quản lý hiệu quả: Khách hàng là trên hết
Tìm kiếm phân loại
tu-dien-cho-android-sachbaovn.jpg
mstore-viettel-sachbaovn.jpg
tu-dien-nhat-viet-sachbaovn.jpg
Hoạt động thành viên
Giới thiệu

Để có thể kinh doanh với hiệu quả tốt nhất trong tương lại, ngay từ bây giờ các nhà quản lý phải tập trung vào những tài sản giá trị nhất của họ - đó là khách hàng. Quyển “Khách hàng là trên hết” sẽ giúp bạn xây dựng kỹ năng định hướng khách hàng, lập kế hoạch đáp ứng các nhu cầu của khách hàng một cách hiệu quả và mang lại cho khách hàng những lợi ích mà họ mong muốn. Phương pháp “Khách Hàng là Trên Hết” trình bày và giải thích rõ ràng mọi vấn đề, từ việc thu thập thông tin để bạn và cả nhóm có thể hiểu được khách hàng cho đến việc xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài với họ. Với 101 gợi ý rất thực tế và một bảng câu hỏi tự đánh giá nhằm giúp bạn đánh giá được kỹ năng phục vụ khách hàng của mình, quyển sách này thật sự là một cẩm nang tham khảo vô giá để đạt đến sự thành công theo đnh hướng thị trường.

Sách liên quan
Sách thường được mua kèm với sách này
Hoạt động của cộng đồng về sách này
Thành phần
Bình luận bạn đọc
Đăng nhập để viết bình luận