Hỗ trợ:
84-028-3845 3333
Giỏ hàng:
0
(0)
Xây dựng nhóm làm việc
Tìm kiếm phân loại
tu-dien-cho-android-sachbaovn.jpg
mstore-viettel-sachbaovn.jpg
tu-dien-nhat-viet-sachbaovn.jpg
Hoạt động thành viên
Giới thiệu

Trong môi trường làm việc, người quản lý hiệu quả là người có trách nhiệm giúp nhân viên của mình hiểu được rằng không có sự thành công nào là thành quả cá nhân mà điều là kết quả từ những nỗ lực của nhiều người. Mỗi người đều chịu ảnh hưởng bởi thái độ và hành động của đồng nghiệp cũng như nhà quản lý. Nếu ảnh hưởng của môi trường làm việc là tích cực thì mọi người sẽ hoạt động hiệu quả theo. Còn nếu ảnh hưởng mang tính tiêu cực thì cả cá nhân lẫn tập thể làm việc đều kém năng suất.

Cuốn sách này trình bày các khái niệm mà những ai làm công tác quản lý có thể áp dụng để hiệu suất công việc được cải thiện và tinh thần làm việc của nhân viên tăng cao. Cuốn sách hướng dẫn những nguyên tắc để chuyển đổi hoạt động của tổ, nhóm. Những khái niệm này tương đối dễ hiểu nhưng cần phải có sự nỗ lực và quyết tâm khi vận dụng chúng. (Robert B Maddux)

Sách liên quan
Sách thường được mua kèm với sách này
Hoạt động của cộng đồng về sách này
Thành phần
Bình luận bạn đọc
Đăng nhập để viết bình luận